ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 20 คน )
เพศ
ชาย
64.86%
หญิง
35.14%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.43%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
13.51%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
29.73%
อื่นๆ
24.32%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
0.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
33.33%
พอใจน้อยที่สุด
66.67%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
40.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
40.00%
พอใจมาก
0.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
40.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
40.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
0.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
50.00%
พอใจน้อยที่สุด
50.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
40.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ